Tại Vedette Bar – 27 Lý Thường Kiệt đã diễn ra họp báo giới thiệu đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. 

Sau bức thư công bố tình trạng sức khỏe của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, cộng đồng nghệ sĩ nói riêng và đông đảo người yêu nhạc nói chung đều bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ, động viên để giọng ca trẻ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Vào 14h00 ngày 23 tháng 10 năm 2012, tại Vedette Bar – 27 Lý Thường Kiệt đã diễn ra họp báo giới thiệu đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Đây là sự kiện do các nghệ sĩ tại Hà Nội tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực ủng hộ Tuấn Anh về tinh thần và tài chính. Theo đó, các nghệ sĩ tham gia biểu diễn không đòi hỏi catse cùng các chi phí khác. Toàn bộ số tiền thu được từ mỗi tấm vé nghe nhạc trị giá 500,000 đồng của khán giả sẽ được công bố ngay cuối chương trình và chuyển đến Wanbi Tuấn Anh như một sự động viên khích lệ đầy ý nghĩa.

a
Các nghệ sĩ tham dự buổi họp báo


Ngoài những giọng ca quen thuộc của Hà Nội như Thái Thùy Linh, Hoàng Hải, Quỳnh Nga, Duy Khánh, Dương Hoàng Yến, Vũ Hà Anh, Đăng Quân – Vietnam Got Talen, Đức Anh Đồ rê mí 2008…, hai gương mặt của TP. Hồ Chí Minh là Minh Hằng, Lâm Chấn Huy cũng đăng ký tham gia.

a
Diễn viên - MC Minh Hà

a

a

a

a

a

Người mẫu Thúy Hằng - Ông Đường Trường Sơn (Trưởng BTC) - MC Phan Anh - Diễn viên Minh Hà
 


aaa
 
 
 
 
 
 
 
 

Đạo diễn hình ảnh Tô Thanh Tân và các nghệ sĩ tham dự chương trình

a

a


Khán phòng của CLB Vedette bar với sức chứa 300 chỗ, bài trí sang trọng, hiện đại, ưu tiên tuyệt đối về âm thanh, ánh sáng cho biểu diễn nghệ thuật. Không gian âm nhạc mới mẻ này là một thử nghiệm tâm huyết mà CLB Vedette nỗ lực đầu tư, trong đó đêm nhạc hướng về Wanbi Tuấn Anh sẽ là sự kiện đầu tiên, mở màn cho hàng loạt các buổi biểu diễn tiếp theo tại CLB Vedette.





YOU MAY LIKE THIS